TEAMG สุดฮอต Q2/65 คว้า 4 งานใหญ่ ดัน Backlog สูงกว่า 4,000 ลบ.

TEAMG โชว์ความสำเร็จ Q2/65 คว้างานใหม่เพิ่ม 4 โปรเจกต์ภาครัฐ-เอกชน รวมมูลค่า 397 ล้านบาท ดัน Backlog สูงกว่า 4,000 ล้านบาท พร้อมรุกประมูลงานใหม่ทั้งภาครัฐและเอกชนต่อเนื่อง ตุนรายได้เข้าพอร์ต-สร้างรายได้การเติบโตเพิ่ม  

ดร.อภิชาติ สระมูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีม คอนซัลติ้ง เอนจิเนียริ่ง แอนด์ แมเนจเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ TEAMG ในฐานะผู้นำด้านบริการแบบครบวงจรในภูมิภาคและพัฒนาธุรกิจนวัตกรรม เปิดเผยว่า ภาพรวมธุรกิจในไตรมาส 2/2565 กลุ่มบริษัทฯ ได้ลงนามสัญญาโครงการใหม่ทั้งจากภาครัฐ และภาคเอกชน

โดยได้ลงนามโครงการใหม่ที่สำคัญ 4 โครงการ รวมมูลค่าประมาณ 397 ล้านบาท แบ่งเป็น 1.สัญญาจ้างออกแบบรายละเอียดโครงการก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงเตาปูน-ราษฎร์บูรณะ (วงแหวนกาญจนาภิเษก) ของกิจการร่วมค้า ซีเคเอสที-พีแอล โดยบริษัท และบริษัท วิศวกรรมธรณีและฐานราก จำกัด (บริษัทย่อยของบริษัท) 2.สัญญาจ้างควบคุมงานก่อสร้างสถานีสูบจ่ายน้ำ ถังเก็บน้ำใส จัดซื้อและติดตั้งเครื่องสูบน้ำและสถานีไฟฟ้าย่อย พร้อมงานที่เกี่ยวข้อง SV-904 ของการประปานครหลวง โดยบริษัท 3.สัญญาจ้างออกแบบปรับปรุงศักยภาพการลำเลียงน้ำดิบคลองประปาฝั่งตะวันตก พร้อมงานที่เกี่ยวข้อง ของการประปานครหลวง โดยบริษัท และ 4. สัญญาจ้างที่ปรึกษาศึกษาความเหมาะสมปรับปรุงระบบชลประทานแม่กลองใหญ่ฝั่งซ้าย จังหวัดกาญจนบุรี จังหวัดสุพรรณบุรี จังหวัดราชบุรี จังหวัดนครปฐม จังหวัดสมุทรสาคร และจังหวัดสมุทรสงคราม ของกรมชลประทาน โดยบริษัท

“การประมูลงานในครั้งนี้ ส่งผลให้งานในมือ (Backlog) มีมูลค่าสูงกว่า 4,000 ล้านบาท เป็นผลจากการดำเนินงานต่างๆ ในโครงการภาครัฐและเอกชนเริ่มกลับมาฟื้นตัว ส่งผลให้บริษัทฯ สามารถรับงานได้เพิ่มมากขึ้น” ดร.อภิชาติ กล่าว

สำหรับทิศทางการดำเนินธุรกิจในครึ่งปีหลัง TEAMG ยังคงเดินหน้าเข้าร่วมประมูลโครงการต่างๆ จากภาครัฐ-รัฐวิสาหกิจและเอกชนอย่างต่อเนื่อง ตามสัญญาณการฟื้นตัวของเศรษฐกิจประเทศ รวมถึงเร่งลงทุนตามแผนธุรกิจด้วยกลยุทธ์การเติบโตอย่างยั่งยืน และการร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจที่แข็งแกร่งและมีศักยภาพในการเพิ่มโอกาสการได้งาน เพื่อให้ธุรกิจเติบโตแบบก้าวกระโดด เพิ่มรายได้ และสนับสนุนให้งานในมือ (Backlog) เพิ่มขึ้น

“เป้าหมายการเติบโตปีนี้ มาจากงานภาครัฐและเอกชน โดยเฉพาะงานสาธารณูปโภคขนาดใหญ่อีกหลายโครงการที่จะคิกออฟเริ่มงาน ซึ่งจะเป็นส่วนสำคัญในการสนับสนุนให้ผลงานของ TEAMG ในปีนี้เติบโตได้ตามเป้าหมาย และสร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับผู้ถือหุ้นได้ในระยะยาว” ดร.อภิชาติ กล่าว